นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำ ro ที่ดีที่สุด จาก coway

นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำ ro ที่ดีที่สุด จาก coway

COWAY  มีจุดเด่นที่ระบบกรองน้ำแบบ  RO  (Reverse  Osmosis)  ที่สามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนและกรองอนุภาคที่เล็กถึง  0.0001  ไมครอน  แม้จะเป็นเทคโนโลยีการกรองน้ำที่เหนือกว่าแบรนด์อื่นในท้องตลาดแล้ว  แต่เพื่อให้ MY  ICE เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความโดดเด่นให้กับตลาดเครื่องกรองน้ำ  และให้ผู้บริโภคเพียงแค่  “ดื่ม”  ได้อย่างแท้จริง  COWAY  จึงเพิ่มฟังก์ชั่นทำน้ำแข็งในตัวเครื่องกรองน้ำ มีระบบน้ำ  3  อุณหภูมิทั้งน้ำร้อน น้ำอุณหภูมิห้อง และน้ำเย็น มีแท็งก์เก็บน้ำใหญ่ถึง 5.1 ลิตร และสามารถใช้น้ำดื่มจากระบบ RO ที่สะอาดบริสุทธิ์มาทำน้ำแข็งได้ในเครื่องเดียว

เพื่อเน้นย้ำความเป็นเครื่องกรองน้ำที่ครบทั้งน้ำแข็งและน้ำดื่มสะอาดในเครื่องเดียว ของ MY ICE ที่มีระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV Sterilization ในแท็งก์น้ำแข็งวันละ 3 ครั้ง และที่หัวก๊อกวันละ 4 ครั้ง สามารถเลือกปริมาณน้ำได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ 120 – 800 มิลลิลิตร เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง

และความพิเศษที่ยังไม่เคยพบในเครื่องกรองน้ำแบรนด์ไหนมาก่อน คือ Coway MY ICE มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงสว่างในบ้านเพื่อปรับสู่โหมดประหยัดพลังงาน แก้ปัญหาการลืมปิดการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างฟีเจอร์ที่น่าสนใจเท่านั้น ยังมีความอัจฉริยะอีกมากมายที่ Coway MY ICE ซ่อนอยู่เรียกได้ว่าก้าวข้ามขีดจำกัดของเครื่องกรองน้ำทั่วไปที่คนไทยเคยเจอ

092 416 2626
092 416 2662
@cowaylive